ใครอยากมีหนังสือเป็นของตัวเองต้องอ่าน!!

หากคุณเป็นนักเขียนที่ต้องการสร้างรายได้ผ่านงานเขียน หรือนักวิชาการที่กำลังทำผลงานเพื่อตำแหน่งทางวิชาการ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรให้ผลงานออกไปสู่สายตาประชาชน เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี!!

หนังสือเล่มหนึ่งนั้นกว่าจะสามารถออกไปสู่สายตายของสาธารณชนได้ ล้วนแล้วแต่จำเป็นต้องผ่านการดูแลจากผู้มีประสบการณ์ในวงการนี้อย่างใกล้ชิดเพื่อให้แน่ใจว่า ‘ผลงาน’ ที่ถูกตีแผ่ออกไปอยู่ในระดับคุณภาพที่สูง เพื่อสะท้อนถึงความน่าเชื่อถือและองค์ความรู้ของเจ้าของผลงานชิ้นนั้นด้วย

นอกจากนี้การสร้างงานเขียนที่ดีนั้น หากขาดการสื่อสารที่ตรงจุด หรือรายละเอียดที่ตรงประเด็นแล้ว จะเป็นงานเขียนที่สมบูรณ์แบบได้อย่างไร ?

เราเชื่อว่า มีนักเขียน หรือ ผู้ที่ใฝ่ฝันอยากมีหนังสือของตัวเองจำนวนไม่น้อย มีความรู้ ประสบการณ์ และความสามารถในการบอกเล่าเรื่องราวผ่านตัวอักษร แต่…ยังขาดสิ่งที่เป็นพื้นฐานในการผลิตผลงานออกมาให้สมบูรณ์แบบ นั่นก็เท่ากับว่างานเขียนนั้นยังมีช่องว่างอยู่

เราอยากให้ทุกท่านเข้าใจว่า งานเขียนจำเป็นต้องเขียนสื่อสารได้ตรงตามหลักจุดประสงค์ สามารถถ่ายทอดความรู้ ความคิด และอารมณ์ใส่ลงไปในงานเขียนได้อย่างครบถ้วน และงานเขียนที่ดีก็ควรจะเขียนรูปคำให้ถูกต้อง ไม่มีคำที่เขียนผิด นั่นก็เพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจความหมายได้ตรงตามที่ผู้เขียนต้องการ

การใช้คำให้ตรงความหมายก็เช่นเดียวกัน คำในภาษาไทยบางคำนั้นมีหลายคำหลายความหมาย ทั้งความหมายตรงและความหมายแฝง ผู้เขียนจะต้องศึกษาเรื่องการใช้คำให้ดีก่อนลงมือเขียน แล้วจึงเรียบเรียงคำเข้าประโยคให้ถูกต้องและสละสลวย

สิ่งสำคัญไม่น้อยไปกว่าการสื่อสารผ่านข้อความ นั่นคือการตรวจทานเพื่อความถูกต้อง เพราะงานเขียนที่สมบูรณ์แบบไม่ได้มาจากการเขียนเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

สำหรับท่านที่ต้องการทำผลงานเพื่อตำแหน่งทางวิชาการ เรามีผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดในวงการสื่อสิ่งพิมพ์มากกว่า 20 ปีด้วยกัน คอยให้คำปรึกษาและการดูแลด้วยความใส่ใจ ตลอดจนผลงานของท่านนั้นออกมาเสร็จสมบูรณ์

เราและทีมงานมืออาชีพพร้อมสนับสนุน แต่งเติมสีสัน ปั้นแต่งให้งานเขียนของคุณ ให้น่าสนใจ! และ ขายได้! ครบ จบในที่เดียว

#สิ่งอำนวยความสะดวกเริ่มต้น

หนังสือขนาด A5 จำนวน 200+ หน้า รวมปก

ปก กระดาษอาร์ตการ์ด 260 แกรม

เนื้อใน กระดาษ 80 แกรม

เข้าเล่ม แบบไสกาว

ฟรี E-book

ฟรี ค่าจัดส่ง (ภายในกรงเทพฯ และปริมณฑล)

ส่วนลด 10% สำหรับงานพิมพ์ในครั้งถัดไป

เริ่มต้นเพียง 33,500 บาท

ไม่ว่า​งานเขียนของคุณจะอยู่ในความคิด​ ในกระดาษ​ หรือไฟล์​คอมพิวเตอร์​ #​เราพร้อม​ ที่จะแปลงสิ่งที่คุณมีให้เป็นสิ่งที่มีคุณค่า และนำเสนอสู่สาธารณชน

มาสร้างหนังสือของตัวเองกันครับ